Sunday, November 14, 2010

Smart Hangman V1.0

This is first implementation on Smart Hangman which is with a bit different rules of known hangman games. The main difference is that this hangman has additional jokers which will make your playing more interesting. There are five categories of secret words each one containing words with different hardness. Smart Hangman will be constantly updated with new categories and words which will make you more addictive to the game.

Enjoy.

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    - Dĩ nhiên! Dĩ nhiên! Mặc dù Ngũ tướng gia không có Thủy Linh Chi nghìn năm nhưng lại cho chúng ta mang Tam Sinh Đan đến.
    Hắc y nhân cười khà khà nói tiếp:
    - Ba viên!

    Lý Kính Tùng vui mừng ngẩng phắt đầu:
    - Thật chứ?

    Không chỉ hắn mà ngay cả Sở Dương đang nấp một bên nghe trộm cũng chấn động trong lòng. Tam Sinh Đan! Thủy Linh Chi nghìn năm! Đây thực sự đều là những thứ chỉ có thể ngộ mà không thể cầu, Lý Kính Tùng cần những thứ này để làm gì?

    Tam Sinh Đan không phải là đan dược, mà là quả của một loại cây kỳ lạ. Ở vòng đời thứ nhất, loại cây này chỉ nảy ra vài mầm, mười năm sau sẽ héo rũ. Sau hai mươi năm lại nảy mầm lần thứ hai, sinh trưởng năm mươi năm trở thành một thân cây nhỏ. Sau đó lại héo rũ, mục nát. Sau năm mươi năm nữa lại tiếp tục nảy mầm lần thứ ba, sau hai trăm năm sẽ trưởng thành, nở hoa, hoa của nó có chất kịch độc, sau đó kết quả. Quả chính là Tam Sinh Đan!

    Quả của nó khi chín sẽ lớn cỡ quả hạnh, còn thân cây sẽ lập tức héo rũ, không còn tiếp tục sinh trưởng nữa.

    Ba lần tuần hoàn, ba trăm ba mươi năm mới kết quả một lần. Từ đó có thể thấy được độ trân quý của loại quả này. Công dụng của nó là chữa bệnh trầm kha, trị nan y, cứu trọng thương, thêm nguyên khí, tăng thọ nguyên!

    ReplyDelete